Cách học marketing hiệu quả tại nhà

Cách tốt nhất để học tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2020 miễn phí và thoải mái tại nhà riêng của bạn là gì?

May mắn thay, nhiều tài nguyên trực tuyến miễn phí và trả phí có thể giúp bạn có được các kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà quản lý tiếp thị kỹ thuật số hiện đại .

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học các kỹ năng cần thiết cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số và danh sách các tài nguyên để tự học tiếp thị kỹ thuật số theo cách nhanh nhất có thể.

Liên hệ trang: Bí quyết cần nắm đề học copywriting

Trước khi đi sâu vào, cần phải giải thích tiếp thị kỹ thuật số là gì .

Tiếp thị kỹ thuật số là quá trình tiếp thị trên Internet bằng cách sử dụng tất cả các kênh trực tuyến và kỹ thuật số có sẵn. Đây còn được gọi là tiếp thị trực tuyến và tiếp thị ngoại tuyến.

Sơ đồ dưới đây cho thấy các kênh khác nhau tạo nên tiếp thị kỹ thuật số và cách chúng được nhóm thành trực tuyến và ngoại tuyến.

Cần lưu ý rằng phần lớn mọi người (nếu không phải tất cả) khi họ nói về tiếp thị kỹ thuật số, họ thực sự muốn nói đến tiếp thị trực tuyến, tự động loại trừ các kênh không trực tuyến.

Tìm hiểu trang: Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu học Tiếp thị Trực tuyến

Cách học Digital Marketing miễn phí

Để trở thành một nhà tư vấn kỹ thuật số thành công , bạn cần phát triển các kỹ năng cần thiết để làm việc với tất cả các công nghệ tiếp thị trực tuyến.

Ngoài ra, bạn cần tiếp thu những kiến ​​thức cần thiết để có thể kết hợp chúng với nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đó là công việc khó đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn và bền bỉ nhưng tin tốt là bạn không cần phải học đại học hoặc một khóa học trên lớp để trở thành một chuyên gia trong Digital Marketing.

Bạn thậm chí không phải mất thời gian tìm kiếm trên Google những tài nguyên nào để theo dõi.

Những gì tôi thu thập dưới đây là những tài nguyên tốt nhất (hầu như hoàn toàn miễn phí), bạn có thể theo dõi và xây dựng kỹ năng của mình từ sự thoải mái tại nhà của bạn.

Để xây dựng kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số, bạn cần trở thành chuyên gia trong các lĩnh vực sau:

  • Tiếp thị công cụ tìm kiếm (bao gồm SEO và PPC)
  • Tiếp thị Nội dung
  • Tiếp thị trong nước
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Thư điện tử quảng cáo
  • Công cụ phân tích tiếp thị kỹ thuật số

Tham khảo thêm: Cách bắt đầu blog tiếp thị liên kết từng bước một

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm

Tiếp thị công cụ tìm kiếm là một thành phần chính của tiếp thị kỹ thuật số.

SEM liên quan đến việc tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm khác nhau bằng cách sử dụng Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) hoặc Quảng cáo Tìm kiếm Có trả tiền (Quảng cáo Google hoặc Quảng cáo Bing).

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)

SEO là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để nó xếp hạng cao hơn trong kết quả không phải trả tiền của công cụ tìm kiếm.

SEO rất quan trọng trong tiếp thị trực tu10yến vì nó có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cao đến trang web của bạn. Đó là một quá trình chậm hơn so với Quảng cáo trả phí nhưng nó có thể tạo ra kết quả tốt hơn về lâu dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *