Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu học Tiếp thị Trực tuyến

Phần giới thiệu rộng rãi và toàn diện nhất về tiếp thị trực tuyến mà bạn sẽ tìm thấy ở bất cứ đâu.

  • Tại sao chúng tôi viết hướng dẫn này? Tiếp thị trực tuyến di chuyển với tốc độ ánh sáng. Để theo kịp, bạn cần có một nền tảng vững chắc cùng với óc phán đoán, suy nghĩ chín chắn, hành động độc lập và không ngừng sáng tạo. Đó là lý do tại sao chúng tôi viết hướng dẫn này – để trao quyền cho bạn các nền tảng tinh thần để luôn dẫn đầu trong một ngành công nghiệp năng động. Có rất nhiều hướng dẫn để tiếp thị. Từ sách giáo khoa đến video hướng dẫn trực tuyến, bạn thực sự có thể lựa chọn. Nhưng, chúng tôi cảm thấy rằng vẫn còn thiếu một thứ gì đó – một hướng dẫn thực sự bắt đầu ngay từ đầu để trang bị cho các chuyên gia vốn đã thông minh sự cân bằng lành mạnh giữa các lời khuyên chiến lược và chiến thuật. Hướng dẫn Tiếp thị Trực tuyến cho Người mới bắt đầu thu hẹp khoảng cách đó.

Liên hệ trang: Cách bắt đầu blog tiếp thị liên kết từng bước một

Lấy Laser tập trung vào khách hàng của bạn

Khách hàng, khách hàng tiềm năng và đối tác là mạch máu của doanh nghiệp bạn. Bạn cần xây dựng chiến lược tiếp thị của mình xung quanh họ. Bước 1 của tiếp thị là hiểu khách hàng của bạn muốn gì, điều này có thể là một thách thức khi bạn tiếp xúc với nhiều đối tượng như vậy. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình xây dựng kết nối cá nhân trên quy mô lớn và  tạo ra các đề xuất iá trị của khách hàng giúp thu hút ROI cho công ty của bạn.

Xây dựng khung tiếp thị của bạn

Các nhà tiếp thị tầm thường nghĩ về các chiến dịch. Các nhà tiếp thị vĩ đại nghĩ về khuôn khổ tăng trưởng. Tìm hiểu cách định vị chiến lược tiếp thị của bạn thành một động cơ doanh thu bền vững, tích cực ROI cho thương hiệu của bạn. Đã qua rồi cái thời của thương hiệu nông cạn. Tận dụng các chỉ số để xây dựng nguồn doanh thu vững chắc.

Tìm hiểu trang: Tài nguyên tiếp thì và tư vấn

Phát triển câu chuyện thương hiệu của bạn

Khi mọi người tiêu tiền, họ đang suy nghĩ bằng cả lý trí và cảm xúc. Các khuôn khổ tiếp thị hiệu quả nhất thu hút cả hai. Kể chuyện là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà công ty của bạn có thể sử dụng để xây dựng kết nối với khách hàng. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng câu chuyện của công ty bạn.

Tham khảo thêm: 10 chiến lược tiếp thị để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của bạn

Xây dựng kết nối đối tượng với Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung không chỉ là viết blog. Khi được thực thi đúng cách, nội dung bao gồm các bài báo, hướng dẫn (như bài viết này) , hội thảo trên web và video có thể là động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn. Tập trung vào việc xây dựng niềm tin và sản xuất chất lượng tuyệt vời. Và hơn hết, hãy đảm bảo rằng bạn đang nắm bắt các chỉ số phù hợp. Tạo nội dung để tạo ROI. Đo lường kết quả phù hợp. Hướng dẫn này sẽ dạy bạn làm thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *