Chất lượng món ăn chuẩn vị Singapore, phong cách trang trí sang trọng, chất lượng dịch vụ cao cấp… là những yếu tố giúp Jumbo Seafood thu hút khách hàng.

Gia nhập thị trường ẩm thực cao cấp Việt Nam hơn hai năm, Jumbo Seafood luôn nằm trong danh sách những nhà hàng hải sản “thuần túy” Singapore, được nhiều thực khách yêu thích. Để truyền tải trọn vẹn ẩm thực của Đảo quốc sư tử, các món ăn của nhà hàng đều được trực tiếp chế biến bởi bếp trưởng “lão làng” từ Singapore.

Bếp trưởng Choi Tit.

Sống và làm việc tại TP HCM hơn hai năm, bếp trưởng Choi Tit dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho thành phố năng động này. “Tôi rất thích phong cách sống của người Sài Gòn, con người ở đây thân thiện, khách hàng sành ăn. Vì vậy, tôi luôn trực tiếp chế biến và kiểm soát gắt gao chất lượng thức ăn phục vụ thực khách”.

Theo ông, trong ngành ẩm thực, giữ vững giá trị thương hiệu đồng nghĩa với việc phải giữ gìn được sự vẹn nguyên của “khẩu vị” đặc trưng của thương hiệu đó. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến đều phải tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe.

Tại Jumbo Seafood, thực phẩm, các nguyên liệu của nhà hàng phải tươi sống, các loại cua thịt đạt trọng lượng trên dưới một kilogram. Chất lượng món ăn phải đảm bảo hương vị và bày trí đẹp mắt. Toàn bộ gia vị và nước sốt đều được nhập khẩu từ Singapore để giữ gìn hương vị của món ăn.

Bí quyết gây dựng thương hiệu ẩm thực cao cấp của bếp trưởng người Singapore - 2

Thực khách đánh giá cao các món ăn tại Jumbo Seafood.

Một trong những món ăn đặt trưng làm nên thương hiệu cho Jumbo Seafood là cua sốt ớt Singapore – món ăn này từng dành nhiều danh hiệu trong các cuộc thi ẩm thực tại Đảo quốc sư tử. Nhà hàng còn sở hữu menu phối hợp hài hòa giữa các món khai vị – món đặc sản – rượu – tráng miệng với các món được thực khách yêu thích như tôm sú lớn đút lò với công thức sốt độc đáo “gia truyền”; tôm sú chiên ngũ cốc…

Công thức sốt ớt của Jumbo là bí quyết được đưa từ thương hiệu mẹ Jumbo Seafood Singapore về, nhằm đảm bảo độ chuẩn gia vị trong mỗi đĩa cua.

Công thức sốt ớt của Jumbo là bí quyết được đưa từ thương hiệu mẹ Jumbo Seafood Singapore về, nhằm đảm bảo độ “chuẩn” gia vị trong mỗi đĩa cua.

“Đến nhà hàng, thực khách có thể trải nghiệm hương vị mới lạ của cua sốt hoàng kim, sốt tiêu đen. Tôi tin rằng, Jumbo Seafood sẽ đưa nền văn hóa ẩm thực Việt Nam đến thực khách và du khách quốc tế”, ông Choi Tit cho biết.

Ngoài chất lượng món ăn chuẩn vị Singapore, những khía cạnh từ phong cách trang trí sang trọng, chất lượng dịch vụ… đều góp phần giúp Jumbo Seafood ghi dấu ấn trong ngành ẩm thực cao cấp.

Tâm Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *