Shop Villas The Arena gồm 126 căn với thiết kế dạng biệt thự song lập có 2 mặt sân thoáng, nhiều tiềm năng sinh lời nhờ phát triển kinh doanh.

Con phố mua sắm hiện đại tại Cam Ranh

Được coi là điểm đến du lịch tiềm năng của Khánh Hòa, Cam Ranh được kỳ vọng sẽ đóng góp vào mục tiêu đón 7 triệu du khách mà tỉnh đề ra. Một trong những việc cần làm đầu tiên chính là tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo. Bên cạnh các condotel hay biệt thự biển, đáp ứng nhu cầu lưu trú, tỉnh cần có khu phố mua sắm hiện đại để phục vụ sở thích mua sắm, tận hưởng dịch vụ chất lượng của du khách.

Cam Ranh cần có thêm nhiều khu mua sắm hiện đại để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Trong chiến lược phát triển du lịch, nhiều nước trên thế giới đã tập trung phát triển những khu phố mua sắm và trở thành điểm đến toàn cầu. Những khu phố này không chỉ tăng doanh thu du lịch mà còn đem đến nguồn lợi nhuận cho các chủ sở hữu khi mỗi ngày thu hút hàng triệu lượt khách đến mua sắm. Điển hình như các con phố thương hiệu toàn cầu: Bicester Village (London, Anh), Myeongdong (Hàn Quốc) hay Asiatique The Riverfront (Thái Lan)…

Tại Khánh Hòa, Cam Ranh hiện được coi là “thủ phủ” của các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và những khách hàng tới đây phần lớn có điều kiện kinh tế tốt, nhu cầu chi tiêu lớn. Đây cũng là địa phương mà du khách có thời gian lưu trú trung bình cao.

Tuy nhiên, khu vực này lại chưa có không gian mua sắm để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của du khách, tăng hiệu quả kinh tế của ngành du lịch… Đáp ứng như cầu này, Shop Villas The Arena ra đời và được kỳ vọng trở thành “thiên đường mua sắm” thu hút du khách trong và ngoài nước.

polyad

Phối cảnh khu phố đi bộ, mua sắm tại khu vực Shop Villas The Arena.

Theo chủ đầu tư, khu phố bao gồm 126 căn shopvillas với thiết kế dạng biệt thự song lập có 2 mặt sân thoáng, có thể khai thác tối đa tầm nhìn và gia tăng giá trị của sản phẩm. Với vị trí thuộc trục trung tâm sôi động của dự án, kết nối từ phía cổng chính đến quảng trường Arena, kéo dài ra phía bể bơi và biển Bãi Dài, khu mua sắm này sẽ tập trung lượng lớn khách lưu trú tại hàng nghìn căn hộ trong dự án và du khách ở khu vực lân cận.

Được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng, giải trí, lễ hội, The Arena là nơi hội tụ hàng loạt sự kiện, festival, đại nhạc hội… hòa quyện giữa bản sắc địa phương và yếu tố quốc tế nên dễ dàng thu hút khách du lịch quanh năm. Khu phố này hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm, dịch vụ sôi động, đáp ứng mọi nhu cầu từ ẩm thực, làm đẹp, thời trang cho du khách The Arena và các khu nghỉ dưỡng xung quanh.

Cam kết lợi nhuận 10% mỗi năm trong 10 năm

Với diện tích sàn 154,88m2, thiết kế 3 tầng, Shop Villas The Arena có thể sử dụng để kinh doanh nhà hàng hải sản, các shop thời trang hàng hiệu, những món đặc sản địa phương nổi tiếng của Khánh Hòa như yến sào, trầm hương, các món ẩm thực đường phố, quầy bar, quán café… Ngoài ra, dự án cũng sở hữu vị trí đặc địa gần sân bay quốc tế Cam Ranh. Mỗi du khách khi đến và rời Khánh Hòa đều có thể được trải nghiệm không gian mua sắm tại đây.

“Là loại hình bất động sản mới ở Cam Ranh lại có số lượng hạn chế, Shop Villas The Arena sẽ là kênh đầu tư hiệu quả với tiềm năng sinh lời ổn định cho nhà đầu tư”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

polyad

Phối cảnh toàn cảnh dự án The Arena về đêm. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 08 88 33 99 95. Website.

Chủ đầu tư vừa công bố chính sách bán hàng linh hoạt khi ngân hàng cho vay đến 70% giá trị shop villas. Theo đó, chỉ cần khoảng 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn shop villas nằm trên trục kết nối giữa sân bay Cam Ranh và Khánh Hòa để đưa vào khai thác kinh doanh. Với những khách hàng ủy thác kinh doanh, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10% mỗi năm trong 10 năm.

Tâm Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *