King Coffee là cà phê Việt duy nhất phục vụ buổi ra mắt Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Busan hôm 7/10.

Đại diện King Coffee cho biết đây là cơ hội để thương hiệu cà phê Việt tiếp cận người tiêu dùng Hàn Quốc. Đây là sự kiện giới thiệu Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam với thế giới cùng nhiều hoạt động khác như phối hợp với Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc phát triển nền điện ảnh Việt Nam, gia nhập mạng lưới Ủy ban Điện ảnh châu Á và hợp tác phát triển điện ảnh với Busan Film Commission.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO King Coffee(giữa), ông Lee Yong Kwan – Chủ tịch Liên hoan phim Busan và bà Ngô Phương Lan (áo dài đen) tại lễ ra mắt Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam.

Liên hoan phim Quốc tế Busan tổ chức hàng năm tại Busan, Hàn Quốc, là một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại châu Á. Sự kiện lần này quy tụ đông đảo các nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng của châu Á và các khách mời khắp thế giới. Tại sự kiện, các khách mời thích thú hương vị cà phê King Coffee đến từ Việt Nam, nhất là sản phẩm cà phê đóng chai vừa ra mắt của thương hiệu này.

Dự Liên hoan phim quốc tế Busan, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – sáng lập thương hiệu King Coffee chia sẻ mục tiêu tham dự sự kiện nhằm tăng cường quảng bá cà phê Việt đến với thế giới.

“Chúng tôi đến từ quốc gia có sản lượng xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới. Thông qua mỗi tách cà phê ngon cùng với những bộ phim hay của Việt Nam, các vị khách mời sẽ là những sứ giả tuyệt vời để lan tỏa câu chuyện về Việt Nam”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảotại buổi ra mắt Hiệp Hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảotại buổi ra mắt Hiệp Hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan.

King Coffee xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 11/2016, đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s Club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, 11st, G-market, SSG…

Bà Diệp Thảo cho biết lợi thế cạnh tranh lớn nhất của King Coffee là chất lượng. Doanh nghiệp cũng đang nỗ lực đẩy mạnh phân phối rộng khắp thị trường này. Trong tháng 10, doanh nghiệp sẽ mở quán King Coffee đầu tiên tại Hàn Quốc. Mục tiêu đưa tổng số quán cà phê King Coffee tại xứ sở kim chi lên 1.000 quán.

King Coffee giới thiệu tại sự kiện ra mắt Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam.

King Coffee giới thiệu tại sự kiện ra mắt Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam.

Từ năm 1996, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhìn thấy tiềm năng lớn của cà phê Việt Nam và tìm đường đưa thương hiệu cà phê Việt vươn ra thế giới. Trong hơn 20 năm qua, bà đã góp phần xây dựng thành công những thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam, trong đó có King Coffee.

“Xây dựng một thương hiệu cà phê đủ sức vươn ra thế giới, từ đó nâng cao vị thế và quảng bá cho cà phê Việt Nam là khát vọng mà tôi đang thực hiện”, bà Diệp Thảo chia sẻ.

Với kinh nghiệm thương trường, am hiểu ngành cà phê, bà Diệp Thảo đã đưa King Coffee đến hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới chỉ sau một năm ra mắt vào năm 2016. Trong đó có các thị trường cà phê lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Australia, Nga, Dubai…

King Coffee cũng lập văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc để điều hành mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu. Từ cộng đồng người Việt ở hải ngoại, hiện nay khách hàng của King Coffee là người tiêu dùng bản xứ tại khắp các thị trường quốc tế.

Chất lượng sản phẩm của King Coffee được nâng tầm và đa dạng hóa để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng thế giới, bên cạnh đó không làm mất đi “hồn cà phê Việt”. Trong chuỗi sản phẩm “Thế giới cà phê – Cà phê thế giới” có đa dạng sản phẩm gồm các loại hòa tan, rang xay, nguyên hạt, chai cà phê RTD, viên nén Capsule, dòng cao cấp như Golden, quà tặng ngoại giao như Legacy, Weasel…

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *